Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Ưu điểm của băng tải xích

Vì hệ thống băng tải xích có khả năng ứng dụng rất tuyệt vời vận chuyển các loại chai, vỏ mà không lo bị đổ ngã. Nên băng tải xích là một trong những loại băng tải được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đa số là áp dụng trong những khu công nghiệp sản xuất nước ngọt, bia và các loại nước khác.
Băng tải xích
Băng tải xích

Hiện nay trên thị trường có hai loại băng tải xích khác nhau là: băng tải xích nhựa và băng tải xích inox. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các tính năng ưu điểm của từng loại băng tải xích.
  • Băng tải xích nhựa: được thiết kế với một trọng lượng khá nhẹ, kèm theo đó là kết cấu đơn giản, nhưng độ thẩm mỹ thì lại cao có thể đáp ứng được mọi địa hình khác nhau. Đặc biệt, băng tải xích nhựa còn có khả năng kháng hóa chất, giảm tiếng ổn, giảm ma sát khi vận chuyển hàng hóa.
  • Băng tải xích inox: Được thiết kế với bộ khung làm bằng inox nên có khả năng chống va đập, chịu nhiệt và thường được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt khác. Đặc biệt, băng tải xích inox có khả năng chịu được sự mài mòn cao, chống oxi hóa, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng.
Có thể nói băng tải xích là một lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm, Sử dụng băng tải xích giúp ta tiết kiệm được nhân công, chi phí.

Để có thêm mọi thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0907 84 84 84 (Mr Ngọc)để được tư vấn tận tình về hệ thống băng tải xích này

Xem thêm:
Một số nguyên nhân làm con lăn băng tải bị hư hỏng