Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Băng tải di động Thành Công


Băng tải di động Thành Công ngày càng đươc ưa chuộng trên thị trường Việt Nam không chỉ vì phong phú về chủng loại và giá cả phải chăng mà chất lượng cũng không thể nào chê vào đâu được.

Băng tải di động Thành Công có nhiều loại khác nhau: băng tải con lăn di động, băng tải pvc, băng tải PU,…nói chung loại nào cũng được Thành Công chế tạo thành băng tải di động, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên quãng đường gần ở nhiều địa hình khó khăn của các doanh nghiệp.
băng tải con lăn xếp
Băng tải con lăn xếp

Nếu nói về khả năng linh hoạt của băng tải di động thì chắc chắn phải nói về băng tải con lăn xếp. Loại băng tải này ngoài được trang bị bánh xe dưới chân cho khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình thì còn được thiết kế rất đặc biệt. Băng tải con lăn xếp được cấu tạo từ nhiều khớp nối liên kết nhịp nhàng với nhau, cho băng tải khả năng kéo dài, thu gọn, uống cong linh hoạt phù hợp với mọi địa hình vận chuyển phức tạp. Đặc biệt, với cấu trúc nhỏ gọn, linh hoạt – băng tải con lăn xếp là sự lựa chọn số 1 của các xế xe tải, công tơ – nơ.
băng tải di động cao su
Băng tải di động cao su

Nhưng nếu nói về khả năng vận chuyển “trâu” thì chúng ta lại phải dùng đến băng tải di động con lăn và băng tải PU, PVC di động. Các loại băng tải này ngoài được trang bị bộ bánh xe di chuyển linh động còn được thiết kế với bộ khung chắc chắn, khỏe khắn, cho khả năng vận chuyển 2 – 3 tạ trong một lần truyền.

Ngoài những đặc điểm kể trên, băng tải di động Thành Công còn có khả năng nâng hạ linh hoạt nhờ hệ thống nâng hạ thủy lực, nâng hạ cơ để đảm bảo độ chắc chắn, tiện lợi sử dụng tối đa cho người sử dụng.

Đó là những điểm cơ bản nói về băng tải di động Thành Công. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại: băng tải ThànhCông.
Xem thêm: