Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Băng tải thùng carton chính hãng chất lượng cao

Trong hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói, băng tải thùng carton luôn đóng vai trò quan trọng giúp tăng năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp.

Có nhiều loại băng tải có thể dùng để vận chuyển thùng carton : băng tải cao su, băng tải pvc, băng tải con lăn,...Tuy nhiên, loại được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nhà máy là băng tải thùng carton PU và băng tải thùng carton PVC. 
Băng tải thùng carton PU chính hãng chất lượng cao
Băng tải thùng carton PU chính hãng chất lượng cao

Băng tải thùng carton có đặc điểm gì?

Như đã trình bày ở trên, mặc dù loại băng tải nào cũng có thể dùng để vận chuyển thùng carton. Tuy nhiên, có 2 loại băng tải thường được sử dụng nhiều hơn là băng tải PVC và băng tải PU.

Về cơ bản, băng tải PU và băng tải PVC được thiết kế giống hệt nhau. Tuy nhiên, chúng được thiết kế từ 2 vật liệu cấu tạo khác nhau nên có những đặc điểm tính chất khác nhau:

- Băng tải sử dụng vật liệu từ PU - vật liệu có dải độ cứng khá rộng (từ mềm mịn đến cứng rắn), có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và chịu mài mòn cao hơn cao su nhiều lần. So với nhựa, PU có khả năng chịu nén, chống co dãn và chống va đập tuyệt vời.

- Băng tải sử dụng vật liệu PVC - Sản phẩm PVC trước đây (1920 trở đi) được sử dụng với số lượng rất lớn, nhưng ngày nay đã bị PE vượt qua. Hiện nay, PVC phần lớn dùng bao bọc dây cáp điện, làm ống thoát nước, áo mưa, màng nhựa gia dụng… Trong PVC có chất vinylchoride, thường được gọi là VCM có khả năng gây ung thư (phát hiện 1970). Nói chung gần đây băng tải PVC đã bị hạn chế sử dụng trong công nghiệp.

Ngoài những đặc điểm kể trên, băng tải thùng carton PU và băng tải thùng carton PVC còn có khả năng nâng đỡ, giúp thùng carton không bị rách, bể khi vận chuyển. Như vậy, 2 loại băng tải thùng carton này vận chuyển hàng hóa rất an toàn so với các loại băng tải khác.

Băng tải thùng carton ứng dụng ở đâu?

 Băng tải thùng carton ứng dụng trong nhiều nhà máy lắp ráp thiết bị điện tử, đóng gói thực phẩm, các mặt hàng xuất khẩu...
Một số nhà máy chúng tôi thường thi công là nhà máy lắp công ty chế tạo bình hơi nước, bình ác quy, sản xuất gia công gốm sứ, gạch men,...

Băng tải thùng carton mua ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ vào sản xuất, Thành Công là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp ráp băng tải chất lượng cao cho các nhà máy, xí nghiệp tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật băng tải thùng carton do Thành Công sản xuất:
- Băng tải có chiều dài tùy theo đơn đặt hàng của quý doanh nghiệp
- Chiều rộng tùy đặt từ 0.6 - 1.2m
- Khung nhôm định hình hoặc khung inox 304 cao cấp chống rỉ
- Dây băng tải PU chất lượng cao nhập khẩu
- Linh phụ kiện đi kèm được gia công tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, giá tiền Việt Nam.
- Băng tải sử dụng hệ thống biến tần điều khiển cho tốc độ ổn định, độ bền cao khi sử dụng.

Để biết chi tiết hơn xin vui lòng gọi đường dây nóng 0909 704 744 (Mr Ngọc) để được tư vấn thêm.

>>Xem thêm: