Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Xích tải công nghiệp ô tô

Trong ngành sản xuất, lắp ráp ô tô thế giới nói chung và ô tô Việt Nam nói riêng, xích tải công nghiệp luôn là phụ kiện không thể thiếu để giúp băng tải vận chuyển thiết bị, linh kiện đến vị trí cần thiết để gia công và lắp ráp.

Xích tải công nghiệp được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô chủ yếu là xích tải inox, một số ít là xích tải công nghiệp khác. Bởi trong ngành công nghiệp ô tô, mọi thiết bị, linh kiện được lắp ráp cho ô tô cần phải đảm bảo sạch sẽ, không lần tạp chất bẩn, dễ làm cho thiết bị, linh kiện nhanh chóng bị oxi hóa.

Dựa vào điều kiện đầu tiên này, ta có thể nói rằng xích tải inox là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bởi xích tải công nghiệp inox có khả năng khử trùng, khử khuẩn tốt, dễ vệ sinh và không bao giờ bị oxi hóa như những loại xích tải thép hay xích tải nhôm.

Đặc biệt, ngành sản xuất, lắp ráp ô tô được coi là một ngành công nghiệp nặng. Bởi vậy, những loại xích tải công nghiệp như xích tải nhựa và xích tải gỗ thường ít được lựa chọn vì khả năng chịu trọng lực, sức kéo của 2 loại xích tải này không được tốt bằng xích tải inox và xích tải thép cao cấp.
Xích tải công nghiệp ô tô
Xích tải công nghiệp ô tô

Một điều lưu ý khi mua xích tải công nghiệp ô tô:

Xích tải công nghiệp ô tô có nhiều loại với kích cỡ mắt xích khác nhau. Bởi vậy, khi mua xích tải công nghiệp, mọi người cần phải tính toán, lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua loại nào.

Tốt nhất, mọi người nên yêu cầu chủ doanh nghiệp tư vấn sử dụng loại nào cho phù hợp. Vì không sử dụng đúng loại sẽ gây lãng phí năng lượng, công suất đạt được không cao, làm lãng phí tài chính doanh nghiệp.

Lợi ích khi mua xích tải công nghiệp ô tô tại Thành Công:

Đến với Thành Công, mọi người sẽ được tư vấn kỹ càng về cách lựa chọn băng tải phù hợp với ngành nghề, chi phí đầu tư sử dụng dây chuyền băng tải, băng chuyện tự động hóa vận chuyển trong công nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư và vận hành.

Ngoài ra, Thành Công còn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp ráp, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng tận nơi cho các doanh nghiệp sử dụng và ký hợp đồng cung ứng dài hạn với Thành Công.

Hãy nhanh tay bấm máy gọi 0909 704 744 (Mr Ngọc) để được tư vấn miễn phí ngay từ bây giờ.

Xem thêm: