Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Băng tải hành lý sân bay Thành Công rẻ hơn hàng nhập


Trước đây, mọi thiết bị băng chuyền, băng tải hành lý sân bay nước ta toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Do thiếu cơ sở vật chất, cũng như máy móc, vật liệu để thiết kế và chế tạo băng tải. Nhưng nay, đã khác xưa rồi. Ngày nay, có nhiều công ty đã nghiên cứu và hoàn toàn sản xuất được hệ thống băng tải hành lý trong sân bay. 

Trong đó, có công ty Băng Tải Thành Công là một công ty kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, chế tạo, lắp ráp, cung ứng băng tải, băng chuyền chất lượng, giá cả phải chăng uy tín.  Hệ thống băng tải Thành Công đáp ứng được khoảng 80% yêu cầu về chất lượng nhưng giá thành chỉ bằng ½ so với hệ thống tương tự được nhập khẩu từ Đức.

Đây là hệ thống băng tải hành lý được nghiên cứu thiết kế đặc biệt chạy vòng khép kín, truyền động bằng cụm truyền trung gian đơn giản, giảm tính phức tạp, hoạt động ổn định hơn so với thiết kế truyền thống – truyền động trực tiếp.
Băng tải hành lý sân bay Thành Công
Băng tải hành lý sân bay Thành Công
Cơ cấu băng tải hành lý sân bay được Thành Công thiết kế với những thay đổi cải tiến như giảm tối đa độ ồn, dễ bảo dưỡng . Động cơ điểu khiển bằng biến tần (VFD), cho phép giảm hoặc tăng tốc độ theo mong muốn với gia tốc êm, tải trọng va đập nhỏ nhất. Bộ truyền được bố trí ở phía khuất bên trong nhằm tạo thẩm mỹ cho hệ thống nhưng rất dễ dàng kiểm tra và bảo trì thường xuyên.

Băng tải hành lý Thành Công đặc trưng bởi các khâu tuần hoàn của các tấm hình thang hoặc lưỡi liềm liên kết với nhau để tạo ra vòng khép kín, bề mặt băng tải khớp lại với nhau, có thể định dạng thành nhiều kiểu dáng. Cơ cấu này phù hợp cho chức năng giữ và sắp xếp hành lý trong các phi trường, ở mọi quy mô.

Thông thường băng tải hành lý Thành Công có tốc độ làm việc khoảng 12 - 24m/phút, theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hệ thống có thể được điều khiển bằng tay hay tự động tùy vào quy mô đầu tư, yêu cầu lắp đặt của khách hàng.

Được chế tạo với nguyên vật liệu mới và bền, đánh bóng đạt tiêu chuẩn cao nhất và được tạo thành từ các linh kiện điện và cơ khí hàng đầu, thiết kế đáng tin cậy và cứng vững này thỏa mãn và vượt tất cả các chỉ tiêu công nghệ.

Nếu có nhu cầu tư vấn và lắp ráp hệ thống băng tải hành lý sân bay Thành Công. Bạn hãy liên hệ ngày hotline: 0909 704 744 (Mr Ngọc), chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Xem thêm:
Ứng dụng băng chuyền trong nhà hàng ẩm thực