Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những ưu điểm vượt trội của băng tải cong

Với những ưu điểm vượt trội, băng tải cong đang dần chiếm được nhiều ưu thế và trở nên quan trọng trong các nhà máy, xí nghiệp. 

Một trong những ưu điểm được chú ý đầu tiên đó là với thiết kế cong khá nhỏ gọn, nên băng tải cong tiết kiệm không gian làm việc một cách tối đa rất hiệu quả. Nhưng không làm giảm đi khả năng ứng dụng của băng tải. 
Những ưu điểm vượt trội của băng tải cong
Những ưu điểm vượt trội của băng tải cong
Băng tải cong được thiết kế với bề mặt rộng, nhẵn, băng phẳng. Loại băng tải này có khả năng đáp ứng đa dạng yêu cầu vận chuyển hàng hóa với kích thước đa dạng to - nhỏ khác nhau. Ngoài ra, băng tải cong tuy có cấu tạo cơ khí tương đối phức tạp, nhưng dễ dàng bảo trì và hoạt động, hơn nữa nó cho phép vận chuyển qua những vị trí đặt biệt. 

Thông thường băng tải góc cong được thiết kế với độ cong giao động từ 45 – 180 độ với nhiều kích thước khác nhau nên mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn tối ưu hơn cho mục đích sử dụng của mình.

Một ưu điểm khác góp phần mang đến hiệu quả cao trong sản xuất đó là băng tải cong có độ bền cao. Một điều mà chúng ta cũng có thể nhận thấy là phần lớn các loại băng tải thông thường đều không có được đặc điểm này, trong khi băng tải cong được thiết kế rất chắc chắn độ bền cho phép thời gian sử dụng dài lâu. 

Các thanh nhôm định hình có sự đảm bảo cao về độ an toàn cũng như cả về chất lượng nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra băng tải cong rất khó bị biến dạng do những tác động mạnh từ sự va đập hay bị hỏng do nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Hơn nữa, băng tải cong góp phần đáng kể trong việc thay thế sức lao động cho con người nhờ khả năng tự động hóa dây chuyền máy.

Tôi mong rằng, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại sẽ chiếm được lòng tin của bạn. Băng tải cong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Để được tư vấn và sở hữu băng tải cong chính hãng, giá cả hợp lý và bảo hành uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0909 704 744 (MR Ngọc). Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Xem thêm:
Tại sao nên đưa băng tải, băng chuyền vào áp dụng cho sản xuất