Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Những điều cần biết về trục vít tải

1. Mô tả

Trục vít tải và cấp liệu EASYCLEAN được chế tạo hoàn toàn bằng inox, là một phiên bản cải tiến của hệ thống trục vít tải dạng ống TX.

Trục vít tải cấp liệu EASYCLEAN bao gồm một ống bộc bên ngoài được trang bị ít nhất một ngõ vào cấp liệu và một ngõ ra xả liệu. Một tấm chắn kim loại ở đầu cuối có gắn bạc đạn giúp định vị trục vít tải, một hộp số được tích hợp với motor và một vòng đệm trục vít có thể điều chỉnh được tùy theo ứng dụng thực tế. 
Những điều cần biết về trục vít tải
Những điều cần biết về trục vít tải

Để đáp ứng nhu cầu của những ngành công nghiệp khắc khe nhất, trục vít tải cấp liệu EASYCLEAN được hoàn thiện với một cấp độ hoàn thiện cao. Quy trình hoàn thiện các thành phần của thiết bị diển ra trên những máy công cụ giúp bảo đảm bề mặt trơn nhẵn nhằm làm giảm tối đa lượng nguyên liệu tồn động trong trục vít.

EASYCLEAN phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Chức năng

Kiểu dáng thiết kế đặc biệt và số lượng đai ốc và bu lông bên trong trục vít tải /cấp liệu EASYCLEAN được hạn chế tối đa cho phép việc vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng tất cả các thành phần của thiết bị cũng như làm giảm tối đa vật liệu còn đọng lại trong thiết bị. 

Có không gian rộng nhờ việc làm giảm khoảng hở giữa khay nâng và ống bên ngoài, điều này thu được từ một vị trí hơi lệch tâm của trục vít đối với đáy ống. độ rơ lớn nhất giữa khay nâng ống và máng dưới 5mm. Ngoài ra, khoảng chạy chết giữa trục vít và tấm chắn đầu cuối là 2.5 mm 

Ngoài ra, tất cả các cửa kiểm tra được lắp đặt một thiết bị khóa chốt, nó đòi hỏi phải sử dụng thiết bị để mở khóa và mở nắp phù hợp với yêu cầu theo tiêu chuẩn 98/37/EEC và những cải tiến về sau. 

Trục vít tải EASYCLEAN thích hợp cho việc tải hoặc cấp liệu dạng bột hoặc dạng hạt trong những ứng dụng yêu cầu truy xuất nhanh đến các bộ phận khác của dây chuyền sản xuất.

Trục vít tải và cấp liệu EASYCLEAN ® đặc biệt được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, trong sản xuất nhựa, chế biến hóa chất và trong một phạm vi giới hạn nhất định của ngành công nghiệp dược phẩm.

nguồn: Sưu tầm và biên soạn

Bài đọc thêm:
 
Một vài điều cần biết về con lăn, giàn con lăn, rulo