Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Một vài điều cần biết về con lăn, giàn con lăn, rulo

Bạn có thắc mắc về tầm quan trọng của con lăn ngày nay?

Con lăn, Giàn con lăn, Rulo là một thiết bị rất quan trong các hệ thống băng chuyền cũng như trong các dây chuyền sản xuất trong công nghiệp và khai thác khoáng sản, hiện nay chúng tôi đã làm chủ công nghệ chế tạo con lăn cả về thẩm mỹ và chất lượng.
Một vài điều cần biết về con lăn, giàn con lăn, rulo
Một vài điều cần biết về con lăn, giàn con lăn, rulo

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các loại Con lăn, Giàn con lăn, Rulo đủ các đường kính, kích thước và chủng loại khác nhau như con lăn bằng thép, con lăn bọc cao su, con lăn Inox, con lăn nhựa ...

Con lăn, Giàn con lăn, Rulo do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành và sản xuất bằng công nghệ, kỹ thuật mới nhất hiện nay, chúng đáp ứng cả về thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật.

Con lăn, Giàn con lăn, Rulo của chúng tôi sử dụng vòng bi của Nhật, ống thép của hòa phát hoặc ống bằng Inox tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế gia công nhưng loai Con lăn, Giàn con lăn, Rulo đặc chủng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đôi điều về con lăn hoa văn
Có nhiều loại con lăn trên thị trường hiện nay.

Ở lĩnh vực thiết kế nội thất, giấy dán tường cũng được coi là “hot trend” (mốt, xu hướng) nhưng giá thành của nó khá đắt, rất khó để chọn đúng kiểu bạn cần và tương đối rắc rối khi muốn thay loại mới. Nếu vẫn muốn tạo họa tiết trên tường, sao bạn không thử con lăn sơn cải tiến cực sáng tạo sau đây.

Ban đầu con lăn sơn in hình họa tiết được cô Clare Bosanquet tìm thấy tại một chợ ở Rumani. Và giờ cô đang cho bày bán những sản phẩm do chính công ty của mình sản xuất. Những con lăn này có thể hoạt động tốt trên cả tường và vải.

Đây là giải pháp để bạn có được một bức tường ưng ý với một chi phí rẻ hơn rất nhiều.


Bài đọc thêm:

Các tính năng ưu việt của băng tải lưới chịu nhiệt