Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Băng tải B800 | Thành Công cung cấp băng tải B800 chính hãng

Băng tải B800 là loại băng tải cao su khổ rộng tương đối lớn, được ứng dụng chủ yếu để tải các nguyên liệu nhẹ như cảm, giảm gỗ, mùn cưa,…
Băng tải B800 có kết cấu khung băng đa dạng, nhiều chủng loại như khung băng dạng thẳng ( 1 con lăn), dạng V ( 2 -3 con lăn) phù hợp với mọi dạng vật liệu, hàng hóa.
Băng tải B800
Băng tải B800
Hệ khung đỡ máy gồm: Khung thép, giá đỡ cho các cụm máy, lan can, sàn thao tác, máng hứng và xả đá.
Vật tư chế tạo băng tải công nghiệp b800 bằng thép tấm 3-20mm, thép hình các loại, que hàn chịu lực, máy hàn điện một chiều tự động hoặc bán tự động dùng cho các hệ kết cấu thép chịu tải trọng lớn.
Hệ số tính toán tỉ trọng động >2
Băng tải B800 sử dụng sơn là loại sơn tổng hợp, chịu được điều kiện làm việc ngoài trời. Sơn 3 lớp gồm 1 lớp chống sét rỉ, 02 lớp sơn màu
Băng tải B800 dùng trong trường hợp khoảng cách tải không xa lớn và tải trọng mà băng tải phải chịu là mức vừa phải, tốc độ truyền của băng tải cũng ở mức độ trung bình.
Ưu điểm của dùng băng tải B800 là năng suất sản xuất luôn ở mức ổn định, giúp tiết kiệm chi phí cho nhà máy. Đặc biệt, băng tải b800 sử dụng dây băng tải cao su cao cấp có sự đàn hồi tốt, chống dầu mỡ, chịu nhiệt tốt cho băng tải tuổi thọ mơ ước.

Xem thêm: