Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tại sao lưới băng tải inox lại được sử dụng rộng rãi?


Lưới băng tải inox được sử dụng rộng rãi, không chỉ bởi khả năng chống gỉ, chống oxi hóa mà còn có thể chịu được nhiệt độ cao, làm việc tốt trong môi trường ứng dụng ăn mòn. Đặc biệt hơn, lưới băng tải inox nói chung so có tuổi thọ dài hơn lưới băng tải thông thường, lợi thế rất nhiều, vì vậy lưới băng tải inox có thể được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp lớn.

Lưới băng tải inox
Lưới băng tải inox

Lưới băng tải inox hướng chủ yếu là vận chuyển vật liệu ma sát trong một máy cách liên tục. Nó không chỉ có thể được áp dụng cho một số các dòng băng tải cấp liệu, từ các điểm thức ăn ban đầu đến điểm xả được hình thành giữa các hình thức vận chuyển một dòng nguyên liệu, cũng có thể được chuyển tải vật liệu hạt được đưa vào hạng mục giao hàng.

Ngoài việc xử lý chất liệu tinh, lưới băng tải inox còn đáp ứng các yêu cầu của quá trình công nghiệp khác nhau trong quá trình sản xuất, sự hình thành các dây truyền vận chuyển nhịp nhàng ổn định. Vì vậy, việc sử dụng rộng rãi lưới băng tải inox trong các doanh nghiệp công nghiệp khá nhiều và khác nhau. Tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp và tự động hóa thiết bị phụ kiện vận chuyển đều có thể ứng dụng lưới băng tải inox.

Đó là lý do tại sao lưới băng tải inox được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Nếu bạn cần thông tin gì thêm liên hệ 0909 704 744 (MR Ngọc) để được giải đáp.
Xem thêm:
Băng tải Thành Công - xu hướng tìm kiếm của người dùng