Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Dây băng tải Thành Công chất lượng như thế nào?

Dây băng tải là một trong những bộ phận rất quan trọng trong hệ thống băng tải. Dây băng tải Thành Công là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng với sự đa dạng về kiều dáng, kính thước và màu sắc phong phú cho khách hàng chọn lựa.

Dây băng tải là vòng dây cuộn, giữ vai trò là bề mặt để đặt đồ vật, nguyên vật liệu trong quá trình di chuyển chúng từ nơi này đến nơi khác. Chúng thường được thúc đẩy bởi động cơ điện biến tốc độ hoặc bộ phận chuyển động khác trong hệ thống.
Dây băng tải Thành Công chất lượng như thế nào?
Dây băng tải Thành Công chất lượng như thế nào?
Ứng dụng của dây băng tải Thành Công rất rộng: có thể được sử dụng trong nhà máy, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà kho, khu giải trí, các lò sản xuất bánh mì, bánh ngọt hoặc dây đai vận chuyển hành lý của khách hàng trong sân bay.

Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chế tạo và phân phối băng tải, Thành Công đang phấn đấu là đơn vị cung cấp dây băng tải chât lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thành Công cung cấp đa dạng các loại dây băng tải như: dây băng tải PVC, dây băng PU, dây băng tải gai, dây băng nhám, dây băng gân…

Một đặc điểm đáng lưu ý là bề mặt các dây băng tải của Thành Công được thiết kế với nhiều hình dạng: phẳng, trơn, bề mặt caro nổi, đan chéo, chấm nổi, zich zac, sổ dọc… đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng cho từng loại sản phẩm và thiết bị khác nhau.

Chất lượng của sản phẩm dây băng tải là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty băng tải Thành Công. Các sản phẩm băng tải đều được chăm chút từ mối nối, kỹ thuật cắt dây băng và dán nối. Các vết cắt luôn thẳng và đều. Đặc biệt dây băng tải PVC đã được chúng tôi gia công dán nối rất kỹ.

Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm dây băng tải Việt nam luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng nhất là độ bền của sản phẩm cho những khách hàng khó và kỹ tính.